29+ mẫu biểu trưng gỗ đồng đẹp, giá rẻ – Quà tặng vinh danh cuối năm

Trao tặng biểu trưng gỗ đồng là xu hướng của hầu hết doanh nghiệp và tổ chức hiện nay. Nó là một món quà tinh thần giàu ý nghĩa. Trước khi trao tặng, lãnh đạo mỗi doanh nghiệp đều có sự suy tính và chọn lọc kỹ càng, khách quan. Vậy thật ra biểu trưng có ý nghĩa gì? Nên mua biểu trưng ở đâu? Tiêu chí để chọn mẫu biểu trưng đẹp là gì? Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, là lãnh đạo của tổ chức,…thì hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp cho những thắc mắc trên nhé.

Ý nghĩa của biểu trưng gỗ đồng – quà tặng vinh danh

Biểu trưng gỗ đồng tuy chỉ là món quà tinh thần nhưng ý nghĩa vô cùng sâu xa. Trên biểu trưng có logo cũng như tên doanh nghiệp/ tổ chức. Vì vậy, nó được xem là biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho cả doanh nghiệp hay tổ chức đó.

Vinh Danh Gỗ Đồng đẹp VD02
Biểu Trưng Vinh Danh Gỗ Đồng

Doanh nghiệp, tổ chức sử dụng biểu trưng làm quà tặng không đơn giản chỉ là tặng và nhận là xong. Đằng sau ấy là cả sự tự hào, vẻ vang, niềm vui, hạnh phúc.

  • Biểu trưng thay người lãnh đạo gửi lời tri ân đến cá nhân, tập thể tham gia vào sự kiện nào đó do DN hoặc đơn vị tổ chức.
  • Nó thay lãnh đạo gửi lời tri ân, ghi nhận những đóng góp, cống hiến của cá nhân, tập thể.
  • Biểu trưng tôn vinh cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, lao động tiên tiến, tấm gương điển hình,…

Mẫu biểu trưng đẹp, rẻ cần đáp ứng những tiêu chí nào

Khi chọn biểu trưng quà tặng, ai cũng muốn chọn những mẫu vừa đẹp vừa rẻ. Nếu bạn là người phụ trách khâu quà tặng DN, chắc hẳn bạn cũng hiểu tâm lý này. Vậy biểu trưng gỗ đồng đẹp, rẻ cần phải đáp ứng những tiêu chí nào? Chúng tôi đứng trên lập trường khách quan sẽ liệt kê một vài tiêu chí mà nhiều khách hàng chia sẻ:

  • Biểu trưng phải có kích thước phù hợp, không quá to cũng không quá nhỏ, nội dung bên trong không quá chật hẹp, nhìn cân đối.
  • Kiểu dáng sang trọng, hình dáng của biểu trưng mang ý nghĩa riêng.
  • Nội dung, logo thương hiệu của doanh nghiệp/ tổ chức được thể hiện rõ ràng, đẹp, hài hòa.
  • Chất liệu gỗ đồng dùng để chế tác phải nguyên chất, cao cấp. Thành phẩm sáng bóng, ấn tượng.
  • Mẫu biểu trưng có giá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường. Tuy nhiên không nên chọn mẫu có giá quá rẻ mà phải cân nhắc chất lượng.

Mua biểu trưng gỗ đồng ở đâu giá rẻ ?

Cuối năm là thời điểm vinh danh thích hợp nhất. Để giúp các doanh nghiệp/ tổ chức có địa chỉ mua biểu trưng gỗ đồng giá rẻ, uy tín, thudogift.com trân trọng giới thiệu Xưởng Sản xuất Quà tặng Thủ Đô.

Xưởng Quà tặng Thủ Đô làm biểu trưng gỗ đồng đẹp rẻ

Nhắc tới địa chỉ sản xuất biểu trưng gỗ đồng đẹp, giá rẻ, “Quà tặng Thủ Đô” là 1 trong những cái tên được xướng lên đầu tiên. Bởi lẽ kể từ khi thành lập đến nay, xưởng luôn chú trọng đến uy tín và giá cả. Mỗi mẫu biểu trưng làm ra phải đảm bảo sao cho đẹp, giá phải chăng nhất.

Bảng vinh danh gỗ đồng đẹp
Bảng vinh danh gỗ đồng đẹp

Khi khách hàng có nhu cầu làm biểu trưng, có thể Quà tặng Thủ Đô không phải là xưởng duy nhất báo giá. Vì vậy, mức giá của chúng tôi có thể không thấp nhất. Tuy nhiên chúng tôi cam kết, với mức giá đó, mẫu biểu trưng khách hàng nhận được là mẫu chất lượng, xứng với số tiền khách hàng bỏ ra.

Quà tặng Thủ Đô chinh phục hàng nghìn khách hàng

Quy mô của xưởng không thuộc dạng lớn nhất. Tuy nhiên lượng khách hàng đến với xưởng không hề nhỏ, phải lên đến con số hàng nghìn. Trong đó có doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ, tổ chức, cơ quan nhà nước,…từ mọi miền Tổ quốc.

Lưu ý khi mua biểu trưng tại Quà tặng Thủ Đô

Để biểu trưng được làm một cách chỉn chu nhất, chất lượng nhất,…các doanh nghiệp/ tổ chức đặt làm biểu trưng tại Quà tặng Thủ Đô, cần lưu ý:

Trước thời điểm vinh danh ít nhất 3 – 4 ngày hoặc 1 tuần lễ, người phụ trách khâu quà tặng nên liên hệ đặt hàng. Phần lớn các biểu trưng được làm theo yêu cầu khách hàng. Do đó, thời gian vài ngày báo trước đủ để đội ngũ nhân lực của xưởng gia công sản xuất một cách cẩn thận, tỉ mỉ, cho ra sản phẩm hoàn hảo nhất. Biểu trưng là một quà tặng có giá trị cao, cần thời gian gia công. Vì vậy, các bạn không nên đặt hàng quá sát thời điểm vinh danh. Chẳng hạn đặt trước 1 ngày, sản phẩm nhận được sẽ không như ý.

Ngoài ra, thời gian đặt hàng càng sớm càng tốt. Biểu trưng sau khi hoàn thành được giao đến tay khách hàng; nếu chẳng may có một lỗi nhỏ nào đó, chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ khách hàng sửa/ đổi lại vẫn đảm bảo kịp tiến độ.

Gợi ý 29+ mẫu biểu trưng đẹp, giá rẻ

Là một nhà sản xuất, Quà tặng Thủ Đô có đến hàng trăm mẫu biểu trưng đẹp, giá rẻ. Hơn nữa, chỉ cần có sáng tạo, ý tưởng thì mẫu mã tự nhiên sẽ hình thành. Vì vậy, biểu trưng tại xưởng chúng tôi không chỉ dừng lại ở 29, 30 hay 100 mẫu mà là mẫu mã không giới hạn. Dưới đây là một vài mẫu biểu trưng gỗ đồng, khách hàng có thể tham khảo:

Bảng Vinh Danh Gỗ Đồng Đẹp VD01
Bảng Vinh Danh VD01
Vinh Danh Gỗ Đồng đẹp VD02
Vinh Danh Gỗ Đồng VD02
Bảng Vinh danh gỗ đồng giá rẻ tại Hà Nội. In ấn theo yêu cầu
Vinh danh VD03
Bảng Vinh danh gỗ đồng giá rẻ tại Hà Nội. In ấn theo yêu cầu
Vinh danh VD04
Mẫu bảng vinh danh đẹp VD05
Mẫu bảng vinh danh VD05
Bảng Vinh danh gỗ đồng giá rẻ tại Hà Nội. In ấn theo yêu cầu
Mẫu vinh danh VD06

Xem thêm nhiều mẫu bảng vinh danh gỗ đồng khác tại đây.

Để xem được nhiều mẫu hơn, khách hàng truy cập vào website thudogift.com. Không riêng gì biểu trưng, tại đây còn có nhiều mẫu kỷ niệm chương gỗ đồng ấn tượng. Biết đâu nó sẽ lưu lại trong trí nhớ và khách hàng sẽ cần đến nó vào dịp thích hợp khác.

Quà tặng Thủ Đô sẵn sàng lắng nghe và tiếp nhận các ý kiến, ý tưởng của khách hàng để xưởng ngày một phát triển hơn!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Sản xuất Quà Tặng Thủ Đô

Địa chỉ: Số 24, ngõ 381 Thụy Phương, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Cần mua quà tặng đại hội

KEYS: VINH DANH GỖ ĐỒNG, BIỂU TRƯNG GỖ ĐỒNG ĐẸP, BIỂU TRƯNG GỖ ĐỒNG GIÁ RẺ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *